• Go to app
  • Select a destination
  • 10 ย่านท่องเที่ยวในสิงคโปร์ที่นักท่องเที่ยวทุกคน “ต้องไป”!!!

    ทีม มีนา เมษา พฤษภา
    Last updated 16 Jun 2022

    10 ย่านท่องเที่ยวในสิงคโปร์ที่นักท่องเที่ยวทุกคน “ต้องไป”!!!

    เที่ยวเพลินใจ ในมุมมองใหม่ที่สิงคโปร์ พร้อมกับแหล่งท่องเที่ยวตามลิสต์ของเรา ที่นักท่องเที่ยวทุกคน “ควรมาสัมผัส”
    คุณวางแผนมาเที่ยวสิงคโปร์กันแล้วหรือยัง? หวังว่าคุณจะจองตั๋วกันเรียบร้อยแล้ว! เพราะการท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้กลับมาแล้ว คุณสามารถกลับมาเยือนเมืองแห่งแสงสีเสียงได้อีกครั้ง รวมถึงคุณจะได้ค้นพบอีกว่า อะไรที่ทำให้ประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของผู้คนมากมาย สิ่งที่เลิศที่สุดเกี่ยวกับเมืองแห่งสิงโตคือกิจกรรมให้ทำที่หลากหลายจนนับไม่ถ้วน ไม่ว่าคุณจะมาเยือนแค่ 2 วัน หรือ พักยาว 2 สัปดาห์!
    สำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวเก๋ๆ ที่ยังทำแผนท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์กันอยู่ เราอยากจะบอกคุณว่า เราได้ทำแผนการท่องเที่ยวในประเทศสิงคโปร์ทุกๆ ย่านเพื่อนักท่องเที่ยวทุกคนไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ข้อมูลแน่นๆ เน้นๆ เกี่ยวกับย่านต่างๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายกิน สายตามล่าหาความหวาดเสียว หรือแม้กระทั่ง สายอินฟลูเอนเซอร์!

    ย่านท่องเที่ยวในสิงคโปร์ที่นักท่องเที่ยวทุกคน “ต้องไป”!!! 1.สำหรับสายตามล่าหาความหวาดเสียว - เข้าไปพบความตื่นเต้นอันหลากหลายในเซนโตซาได้เลย

    สำหรับสายตามล่าหาความหวาดเสียว - เข้าไปพบความตื่นเต้นอันหลากหลายในเซนโตซาได้เลย
    คุณจะมาไม่ถึงสิงคโปร์หากคุณไม่ได้แวะเวียนมาที่เซนโตซา ไม่ว่าจะเป็นสวนสนุกสุดเหวี่ยงแบบ Universal Studios Singapore รวมไปถึงชายหายเลิศๆ อาทิ ชายหาดซิโลซา คุณต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 1 – 2 วัน เพื่อที่จะเก็บความหวาดเสียวให้ครบทุกสิ่ง ที่เรารักเกาะอันมีชื่อเสียงแห่งนี้ นั่นก็เพราะมันคือสถานที่สำหรับทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าคุณจะเป็นคนหนุ่มสาว หรือคุณจะเป็นวัยที่มีความเป็นหนุ่มสาวอยู่ในใจ
    ส่วนใครที่ไปกับเด็กๆ คุณก็สามารถใช้เวลาเพียงแค่ 1 วัน ภายใต้แสงอาทิตย์ กับสวนน้ำสุดเจ๋ง อย่างเช่น Adventure Cove Waterpark หรือ จะเป็นสนามเด็กเล่นล้ำสมัยที่ HeadRock VR หรือถ้าคุณไปกับแก๊งตามล่าหาความหวาดเสียว เราต้องขอแนะนำให้คุณไปรับประสบการณ์ที่สุดยอดกับการกระโดดบันจี้จั๊มพ์ ณ Skypark Sentosa! ด้วยการกระโดดจากความสูง 47 เมตร จะทำให้ดิ่งพสุธาภายใน 2.5 วินาที ลงมาสู่ชายหาดซิโลโซที่จะเป็นฉากหลังอันสวยงาม 
    Klook tip: หากคุณวางแผนท่องเที่ยว  อย่าลืมซื้อ Sentosa Fun Pass ล่วงหน้า เพื่อใช้เป็นส่วนลดในกิจกรรมสนุกๆ ต่างๆ และทำให้การท่องเที่ยวของคุณคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น 

    2. นักชิมจะต้องรักการกิน ณ Chinatown, Civic District, Katong, and Joo Chiat

    นักชิมจะต้องรักการกิน ณ Chinatown, Civic District, Katong, and Joo Chiat
    สิงคโปร์คือเมืองแห่งอาหารอย่างแท้จริง! ด้วยการรวบรวมวัฒนธรรมอันล้ำค่าจาก มาเลเซีย จีน และ อินเดีย ไม่แปลกเลยที่สิงคโปร์จะเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวสำหรับการดื่มด่ำกับรสชาติอาหาร เนื่องจาก Satay by the Bay และ Newton Food Centre เป็นย่านการชิมที่พลาดไม่ได้ เราจึงเตรียม 4 แหล่งที่เราอยากจะฝากไว้ให้คุณพิจารณา มากไปกว่านี้ ย่านที่คนในพื้นที่ต่างแนะนำ และคุณจะต้องไม่พลาดถ้าคุณวางแผนจะตะลุยชิม นั่นก็คือ Chinatown, Civic District, Katong และ Joo Chiat 
    ต้องบอกเลยว่า แต่ละพื้นที่มีความโดดเด่นและสามารถทำให้คุณน้ำลายไหลได้ด้วยเอกลักษณ์ของอาหารในย่านนั้นๆ Katong และ Joo Chiat ถือเป็นหัวใจของ วัฒนธรรมแบบเปอรานากัน อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในย่านของก๋วยเตี๋ยวลักซารสจัดจ้าน รวมไปถึง อาหารสไตล์มาเลเซียที่เรียกว่า ข้าวนาซิเลอมัก ในขณะที่ Chinatown เป็นแหล่งอันเลื่องชื่อในเรื่องของร้านอาหารและบาร์ โดยจะมีตั้งแต่ร้านสไตล์เรียบๆ ไปจนถึงฟู่ฟ่าระดับมิชลิน อาทิ Chan Hon Meng และ The Maxwell Food Centre และที่โด่งดังมากในเรื่องของข้าวมันไก่ไหหลำ นั่นก็คือร้าน Tian Tian แต่ถ้าหากคุณชอบที่จะมองหาอาหารและรสชาติที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก Civic District จะเป็นที่ที่นักชิมอย่างคุณพึงพอใจอย่างแน่นอน
    สำหรับใครที่ไม่ได้มองหาแค่การชิมให้อร่อยปากอย่างเดียว แต่ยังต้องการได้เรียนรู้ถึงสิ่งต่างๆ ในย่านนี้เพิ่มขึ้น เราขอแนะนำให้คุณดูรายละเอียดจาก Klook’s food เพื่อเป็นการนำทัวร์แบบย่อมๆ ใน Chinatown หรือ Katong และ Joo Chiat 
    ยกระดับประสบการณ์และปลดล็อคสูตรอาหารไปกับเส้นทางสุดยอดอาหาร ที่ไม่ใช่แค่พาคุณไปชิมจากร้านหนึ่งไปสู่อีกร้านหนึ่ง แต่จะสอนให้คุณได้ทำปอเปี๊ยะอีกด้วย หรือหากคุณชอบทานอาหารแนวบุฟเฟ่ต์มากกว่าแนวอื่นๆ ลองดูที่Edge in Pan Pacific Singapore เพื่อสัมผัสประสบการณ์อาหารที่หรูหรา    
    Klook tip: แพลนที่จะเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการไปแวะที่ Katong และ Joo Chiat ใช่ไหม?  เราขอแนะนำให้คุณสั่งอาหารเช้าจานเด็ดของที่นี่ นั่นก็คือ Kaya toast และ Kopi! แยมสุดฮิตที่ทำจากไข่ น้ำตาล กะทิ และใบเตย ที่จะถูกจับคู่มากับไข่ลวกร้อนๆ และกาแฟเข้มๆ ที่เพิ่มความหวานด้วยนมข้นหวานและนมข้นจืด
    กิจกรรมที่นำเสนอ 

    3. ผู้ที่หลงใหลในศิลปะควรค่าแก่การมาสำรวจถนนสายประวัติศาสตร์อันล้ำค่า ณ Katong, Kampong Gelam และ Little India

    ผู้ที่หลงใหลในศิลปะควรค่าแก่การมาสำรวจถนนสายประวัติศาสตร์อันล้ำค่า ณ Katong, Kampong Gelam และ Little India
    ถ้าคุณเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ ณ Civic District และ ท่าเรือเรียบร้อยแล้ว เราขอเชิญชวนให้คุณดื่มด่ำอยู่กับมรดกอันล้ำค่าของประเทศสิงคโปร์ ณ ย่าน Katong, Kampong Gelam และ Little India ขอบอกเลยว่าผู้ที่หลงรักงานศิลปะและชื่นชอบการเรียนรู้ประวัติศาสตร์เรื่องราวต่างๆ ของสิงคโปร์ ไม่ควรพลาดประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะถิ่นของทั้ง 3 ที่นี้อีกด้วย 
    ตามที่กล่าวไปข้างต้น Katong คือถิ่นกำเนิดของวัฒนธรรมเปอรานากัน เปอรานากัน เป็นการผสมกันระหว่างภาษาอินโดนิเซียและมาเลเซีย ซึ่งมีความหมายว่า “ถิ่นกำเนิด” และหลายครั้งที่มีการกล่าวอ้างถึงถิ่นฐานทางมรดกจาก จีน มาเลเซีย และอินโดนิเซีย
    เมื่อถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ บรรดาผู้มีฐานะ ก็จะออกจากเมืองใหญ่ Katong ก็ได้ยกระดับจนกลายมาเป็นย่านที่พักอาศัยบริเวณชานเมืองที่คึกคัก และอุดมไปด้วย อาหารและวัฒนธรรมประเพณีที่ดีงาม แวะมาสัมผัสถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของสิงคโปร์ในช่วงศตวรรษที่ 20 ได้ที่ร้านค้าที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน และ ภัตตาคารหลายๆแห่งที่โด่งดัง และเป็นเอกลักษณ์ได้ที่ย่านนี้
    สำหรับผู้ที่ชอบย่านอินเทรนด์และทันสมัยที่ Kampong Gelam คุณควรรู้ไว้ว่าแท้จริงแล้วที่นี่คือพื้นที่ที่เก่าแก่ที่สุดของสิงคโปร์แห่งหนึ่ง ย้อนกลับไปสมัยข่วงปี 1820 Kampong Gelam คือย่านของชาวมาเลเซีย อาหรับ และ บูกิส ย่านที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีอยู่ได้มาจนถึงทุกวันนี้จนกลายเป็นถิ่นฐานแห่งความภาคภูมิใจของวัฒนธรรมมุสลิมของสิงคโปร์
    หลายคนคงอยากไปเที่ยวที่ Little India เพื่อที่จะสัมผัสบรรยากาศของคาเฟ่เก๋ๆ และศิลปะบาทวิถีที่น่าทึ่ง แต่รู้ไหมว่า สีสันที่คุณเห็นอยู่นั้น มีอายุทางประวัติศาสตร์มากกว่า 2 ศตวรรษ คุณยังสามารถสัมผัสการผสมผสานระหว่างความทันสมัยและความดั้งเดิมของวัฒนธรรมจากวัดต่างๆ รวมไปถึงร้านค้ามากมายในย่านนั้น
    แน่นอน ทางเลือกที่ดีที่สุดที่จะสัมผัสประสบการณ์อันน่าทึ่งในย่านวัฒนธรรมก็คือการเข้าไปดูให้เห็นกับตา แต่ถ้าคุณอยากรู้รายละเอียดว่าจะต้องเดินทางอย่างไร แนะนำให้คุณลองเข้าไปค้นหาและเลือกดูกิจกรรมต่างๆ เช่นheritage and food Tour in Little India, awalking tour of Joo Chiat and Katong, หรือ a"royalty to trendy" walking tour of Kampong Gelamคุณอาจจะเลือกกิจกรรมที่คุณสนใจสัก 1 ที่ (หรือจะลองทั้ง 3 ที่เลยก็ย่อมได้!) ซึ่งจะทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลามาคิดมากในการวางแผนเที่ยวในวันนั้นๆ เลย
    ผู้ที่หลงใหลในงานศิลปะวัฒนธรรมจะต้องชื่นชอบกับการท่องเที่ยวเต็มวัน ณ พิพิธภัณฑ์ The Intan Peranakan Heritage ที่จะเป็นการเที่ยวในพิพิธภัณฑ์ที่จะไม่ใช่การเดินชมเป็นชั่วโมงๆ แต่คุณจะได้รับความดื่มด่ำกับน้ำชา และอาหารว่าง/เครื่องดื่มพื้นบ้าน นอกจากนี้ ผู้ที่ชื่นชอบในความสวยงามจะต้องชื่นใจกับการเปิดหูเปิดตาชมเมืองไปกับรถพ่วงข้าง Vespa โดย Singapore Sidecars

    4. สำหรับนักช้อป ถนนออร์ชาร์ด และ Civic District เป็นจุดที่พลาดไม่ได้สำหรับความสำราญที่ไม่รู้ลืมในการช้อปปิ้ง

    สำหรับนักช้อป ถนนออร์ชาร์ด และ Civic District เป็นจุดที่พลาดไม่ได้สำหรับความสำราญที่ไม่รู้ลืมในการช้อปปิ้ง
    ถนนออร์ชาร์ด และ Civic District กำลังเรียกเหล่านักช้อปทั้งหลาย! ไม่ว่านักช้อปมืออาชีพคนไหนได้มาเยือนสิงคโปร์ ก็จะต้องอุทิศเวลาเป็นวันๆ ให้กับจุดๆ นี้ ทั้งสินค้าแบรนด์หรู หรือแม้กระทั่งแบรนด์ท้องถิ่นที่มีจุดเด่นและเอกลักษณ์ ถ้าคุณคิดจะซื้อสินค้าแบรนด์เนมสักชิ้นหรือสองชิ้น อาทิ Louis Vuitton และ Tiffany & Co. ถนนออร์ชาร์ดนี่แหละคือคำตอบ จากที่เคยเป็นถนนที่ไม่มีชื่อ เป็นสวนผลไม้ ปลูกต้นจันทน์เทศ และ พริกไทย ปัจจุบันนี้ก็ได้เปลี่ยนมาเป็นเมืองแห่งการช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ที่มีแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ION Orchard, Paragon รวมถึงห้างอินเทรนด์ อาทิ Far East Plaza และ 313@somerset
    หากคุณกำลังมองหาอะไรที่แปลกใหม่ อย่าลืมมุ่งหน้าไปที่ Design Orchard ที่ที่คุณจะพบพื้นที่ขายสินค้าปลีกที่มีจุดเด่นในตัวเพราะได้รับการออกแบบจากนักออกแบบชาวสิงคโปร์ โดยส่วนตัวเราขอแนะนำThe Animal Project,Brewerkz และCarrie K.
    ถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่ได้เป็นที่แรกที่คุณคิดถึงในการช้อปปิ้ง แต่คุณก็ไม่ควรตัด Civic District ทิ้งออกจากแหล่งสำราญแห่งการช้อป นอกจากจะเป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ย่านนี้ยังเป็นแหล่งร้านค้าท้องถิ่นที่มีความพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้างานศิลป์ใน Esplanade หรือ ห้างสรรพสินค้า ที่คุณจะสามารถหาสินค้าแฟชั่นที่คุณชื่นชอบ อย่างเช่นที่ Suntec City and Raffles Hotel Shopping Arcade คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์หนึ่งวันไปกับการศึกษาประวัติศาสตร์ไปพร้อมๆ กับ การช้อปปิ้งแบบกระเป๋าฉีกเมื่อคุณไปเยือน ณ Civic District
    เมื่อคุณช้อปปิ้งจนพอใจแล้ว และกำลังมองหาที่ที่จะพักผ่อนสักนิด ขอแนะนำให้ไปนวดเท้าที่ Kenko Wellness ที่ย่านออร์ชาร์ด แต่ถ้าคุณกำลังมองหาการเติมพลังที่แตกต่างออกไป คุณอาจจะลองแวะเวียนไปที่ Coffeesmith at Orchard Gateway ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มีกาแฟโบราณและเค้กเก๋ๆไว้รอเสริ์ฟคุณ และถ้ากาแฟกับเค้กยังไม่พอสำหรับการเติมพลังให้กับชีวิตคุณ ทำไมคุณไม่ลองแวะไปจัดบัฟเฟต์มื้อกลางวันหรือเย็นสักหน่อยที่ Melt Café in Mandarin Oriental ล่ะ? รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน 
    Klook tip: ลองจัดตารางมาเที่ยวช่วงเทศกาลลดทั้งเกาะของสิงคโปร์ดูสิ คุณจะได้สัมผัสกับมหกรรมการช้อปปิ้งที่ลดกระหน่ำกันทั้งเกาะประมาณเดือนมิถุนายนหรือกรกฎาคม ถึงแม้ว่าการช้อปปิ้งที่สิงคโปร์จะเป็นอะไรที่ลดกันสุดๆ ทั้งปีอยู่แล้ว แต่เชื่อเราเถอะว่า ช่วงเทศกาลลดทั้งเกาะของสิงคโปร์นั้นจะยิ่งเป็นอะไรที่เย้ายวนและไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน
    กิจกรรมที่นำเสนอ

    5.  ผู้รักธรรมชาติ จะสามารถสัมผัสถึงความสวยงามของธรรมชาติกลางแจ้งได้ ที่ Mandai, เซนโตซา และ บริเวณชายฝั่งตะวันออก

    เซนโตซา
    เมื่อได้สูดอากาศบริสุทธิ์ และได้พบปะกับเหล่าสัตว์ป่าที่น่าหลงใหลที่อาศัยอยู่ใน Mandai, เซนโตซา และ บริเวณชายฝั่งตะวันออกแล้ว เราแน่ใจว่ามันจะทำให้ผู้รักธรรมชาติทั้งหลาย (และแม้แต่ผู้ที่ชื่นชอบในทัศนียภาพด้วยก็ตาม!) เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจในช่วงวันหยุดนี้ ซึ่งทั้ง 3 บริเวณนี้มีชื่อเสียงเรื่องการทำกิจกรรมกลางแจ้งและสวนสัตว์หลายแห่งที่นักท่องเที่ยวโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่กันเป็นครอบครัวนั้น นิยมที่จะแวะมา
    บรรดาคนท้องถิ่น,นักท่องเที่ยว รวมทั้งผู้ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้งทั้งหลาย ส่วนใหญ่มักจะใช้เวลาในช่วงวันหยุดในการเล่นกีฬากลางแจ้ง และท่องเที่ยวตามจุดท่องเที่ยวต่างๆ ในบริเวณชายฝั่งตะวันออก คุณมักจะพบผู้คนต่างๆที่ปั่นจักยานและเล่นโรลเลอร์สเก็ตผ่านไปมาในบริเวณแนวชายหาดที่มีระยะทางทอดยาวถึง 15 กิโลเมตร หรือคุณอาจจะพบคนท้องถิ่นที่กำลังเดินชมทิวทัศน์ที่เต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวในสวนสาธารณะของชายฝั่งตะวันออก อันที่จริงแล้ว สวนแห่งนี้เป็นสถานที่ที่มหัศจรรย์มากในการเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การตั้งแคมป์แบบหรูหราที่ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น เต๊นท์พัก glamping  ท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อมอย่างใกล้ชิด
    สำหรับคนรักสัตว์ควรจะแวะไปที่ Mandai และ เซนโตซา ที่นั่นคุณจะมีความทรงจำที่สนุกสนานกับบรรดาสัตว์ทั้งหลายภายในสวนสัตว์สิงคโปร์ รวมถึง พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A.และสวนสัตว์อีกหลายแห่ง ซึ่งทั้ง สองบริเวณนี้ ได้รับรางวัลอนุรักษ์สัตว์ป่า และเป็นหนึ่งในแหล่งอนุรักษ์พันธุ์ปะการังที่ใหญ่ที่สุดในโลก คุณจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการสัมผัสโลมาปากขวดอย่างใกล้ชิด ณ Dolphin Discovery ที่เซนโตซา รับรองว่าจะเป็นวันที่น่าจดจำของคุณอีกวันเลยทีเดียว    
    Klook tip: นักท่องเที่ยวที่เพิ่งมาถึงหรือกำลังจะเดินทางออกนอกประเทศก็สามารถเพลิดเพลินไปกับความสงบท่ามกลางธรรมชาติ ได้ที่ สวน Changi Airport’s Butterfly and Sunflower Garden ซึ่งตั้งอยู่ใน เทอร์มินัลที่ 2 และ 3 ตามลำดับ  

    6. เที่ยวแบบ Influencer  ที่บริเวณอ่าวมาริน่า และ เซนโตซา

    เที่ยวแบบ Influencer  ที่บริเวณอ่าวมาริน่า และ เซนโตซา
    ทั้ง 2 พื้นที่นี้อาจเรียกได้ว่าเป็น บริเวณที่มี่ชื่อเสียงที่สุดในสิงคโปร์ โดยที่ บริเวณอ่าวมาริน่า และ เซนโตซา นั้น เป็นบริเวณที่มีเสน่ห์ ที่สุดในเมือง ด้วยแสงระยิบระยับจากเมืองใหญ่ และ รีสอร์ตริมเกาะ เป็นตัวอย่างที่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงประสบการณ์แบบชนชั้นสูงในสิงคโปร์
    ทิวทัศน์โครงร่างเมืองที่ทันสมัย แต่งแต้มด้วยสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ อย่างเช่น  อาคาร the Marina Bay Sands และสวน Sands Skypark ซึ่งนับเป็นทิวทัศน์ที่สวยงามสำหรับผู้คนที่อยู่อาศัยในพื้นที่บริเวณริมน้ำ ชาว Social ทั้งหลายมั่นใจได้เลยว่าหน้าเพจของคุณจะเต็มไปด้วยเนื้อหาที่มีคุณภาพ โดยจุดที่น่าถ่ายรูปลงอินสตาแกรมในบริเวณโดยรอบได้แก่ ภายในสวน cloud forest  และ SuperGrove trees ในบริเวณGardens by the Bay
    ถ้าหากคุณใช้เวลาพักร้อนส่วนใหญ่ที่เซนโตซ่า ลองเข้าพักที่ Equarius Hotel ใน Resorts World Sentosa โรงแรมจะอยู่ใกล้กับพื้นป่าฝนเขตร้อนของเกาะ ซึ่งโรงแรมระดับ 4.5 ดาวนี้ เป็นสถานที่ในอุดมคติในการพักผ่อน ภายในห้องพักจะแสดงทิวทัศน์ป่าสีเขียวและทะเลอันกว้างใหญ่ ถ้าคุณพาเด็กมาในทริปด้วย เราแนะนำให้แวะที่  Jumptopia และซื้อบัตรผ่าน Sentosa fun pass เพื่อที่จะได้เข้าถึงจุดที่น่าสนใจต่างๆ เช่น the Wings of Time ที่กำลังเป็นที่นิยม รวมถึง Kidzania, the Butterfly Park และ Animal Kingdom
    Klook tip: หากคุณอยากนั่งรถไปตามสถานที่ต่างๆในเมืองตลอดการเดินทางของคุณ ลองพิจารณาบริการรถรับ-ส่งส่วนตัวของสนามบิน หรือ จองทัวร์รอบเมืองโดยรถลีมูซีน เพื่อการเดินทางที่สะดวกและมีระดับ
    กิจกรรมที่นำเสนอ
    Jumptopia [อย่าลืมพาเด็กๆไปด้วยล่ะ …]
    Sentosa pass - การแสดงที่น่าสนใจ เช่น the Wings of Time, โซน Kidzania, the Butterfly Park และ Animal Kingdom
    หาประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เสมอ ในสิงคโปร์
    หาประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เสมอ ในสิงคโปร์
    ขณะนี้เหล่านักท่องเที่ยวที่มาสิงคโปร์หลายครั้งแล้วคงจะสงสัยว่า “มีอะไรที่ฉันไม่เคยทำมาก่อนไหม?” อย่ากลุ้มใจไปเพราะเมืองนี้ยังมีอะไรอีกมากที่รอให้คุณค้นพบอยู่ นอกเหนือจากจุดท่องเที่ยวสำคัญๆ คนที่ชอบการเฉลิมฉลอง ไม่ควรพลาดงานเทศกาลที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า เช่น งาน Gastobeats & LightWave Singapore งานเทศกาลที่มีการตั้งร้านแผงลอยริมถนนบวกกับมีการแสดง และดนตรีต่างๆ เพื่อให้คุณได้มาร่วมสนุกกัน สำหรับคนที่เคยมาเที่ยวที่ สวนสัตว์ River Wonders Singapore มาก่อนแล้วคุณจะต้องอยากกลับมาเยี่ยมที่นี่อีกครั้งเพื่อมาเยี่ยมเยียนลูกแพนด้าตัวแรกที่เกิดในสิงคโปร์ ส่วนผู้ที่รักสวยรักงาม อาจจะอยากทดลองทำน้ำหอมไร้สัมผัสโดยผ่านระบบดิจิตอล ที่ the new Scentopia ใน เซนโตซา เพื่อค้นหาน้ำหอมกลิ่นเฉพาะที่เหมาะกับตัวคุณ และยังได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์จริงในการทำน้ำหอมเพิ่มเติมอีกด้วย
    ทั้งหมดที่กล่าวมานั้น เราต้องการที่จะบอกกับคุณว่า ที่สิงคโปร์จะมีความน่าตื่นเต้นรอคุณอยู่เสมอ คุณจะมีสิ่งใหม่ๆให้ตั้งตารอทุกครั้งที่คุณกลับมาเยี่ยมเมืองนี้!

    Summary
    Summary