• Go to app
  • Select a destination
  • 10 ย่านท่องเที่ยวในสิงคโปร์ที่นักท่องเที่ยวทุกคน “ต้องไป”!!!

    ทีม มีนา เมษา พฤษภา
    ทีม มีนา เมษา พฤษภา
    Last updated 16 Jun 2022
     10 ย่านท่องเที่ยวในสิงคโปร์ที่นักท่องเที่ยวทุกคน “ต้องไป”!!!

    10 ย่านท่องเที่ยวในสิงคโปร์ที่นักท่องเที่ยวทุกคน “ต้องไป”!!!

    เที่ยวเพลินใจ ในมุมมองใหม่ที่สิงคโปร์ พร้อมกับแหล่งท่องเที่ยวตามลิสต์ของเรา ที่นักท่องเที่ยวทุกคน “ควรมาสัมผัส”
    คุณวางแผนมาเที่ยวสิงคโปร์กันแล้วหรือยัง? หวังว่าคุณจะจองตั๋วกันเรียบร้อยแล้ว! เพราะการท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้กลับมาแล้ว คุณสามารถกลับมาเยือนเมืองแห่งแสงสีเสียงได้อีกครั้ง รวมถึงคุณจะได้ค้นพบอีกว่า อะไรที่ทำให้ประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของผู้คนมากมาย สิ่งที่เลิศที่สุดเกี่ยวกับเมืองแห่งสิงโตคือกิจกรรมให้ทำที่หลากหลายจนนับไม่ถ้วน ไม่ว่าคุณจะมาเยือนแค่ 2 วัน หรือ พักยาว 2 สัปดาห์!
    สำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวเก๋ๆ ที่ยังทำแผนท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์กันอยู่ เราอยากจะบอกคุณว่า เราได้ทำแผนการท่องเที่ยวในประเทศสิงคโปร์ทุกๆ ย่านเพื่อนักท่องเที่ยวทุกคนไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ข้อมูลแน่นๆ เน้นๆ เกี่ยวกับย่านต่างๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายกิน สายตามล่าหาความหวาดเสียว หรือแม้กระทั่ง สายอินฟลูเอนเซอร์!

    ย่านท่องเที่ยวในสิงคโปร์ที่นักท่องเที่ยวทุกคน “ต้องไป”!!! 1.สำหรับสายตามล่าหาความหวาดเสียว - เข้าไปพบความตื่นเต้นอันหลากหลายในเซนโตซาได้เลย

    สำหรับสายตามล่าหาความหวาดเสียว - เข้าไปพบความตื่นเต้นอันหลากหลายในเซนโตซาได้เลย
    สำหรับสายตามล่าหาความหวาดเสียว - เข้าไปพบความตื่นเต้นอันหลากหลายในเซนโตซาได้เลย
    คุณจะมาไม่ถึงสิงคโปร์หากคุณไม่ได้แวะเวียนมาที่เซนโตซา ไม่ว่าจะเป็นสวนสนุกสุดเหวี่ยงแบบ Universal Studios Singapore รวมไปถึงชายหายเลิศๆ อาทิ ชายหาดซิโลซา คุณต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 1 – 2 วัน เพื่อที่จะเก็บความหวาดเสียวให้ครบทุกสิ่ง ที่เรารักเกาะอันมีชื่อเสียงแห่งนี้ นั่นก็เพราะมันคือสถานที่สำหรับทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าคุณจะเป็นคนหนุ่มสาว หรือคุณจะเป็นวัยที่มีความเป็นหนุ่มสาวอยู่ในใจ
    ส่วนใครที่ไปกับเด็กๆ คุณก็สามารถใช้เวลาเพียงแค่ 1 วัน ภายใต้แสงอาทิตย์ กับสวนน้ำสุดเจ๋ง อย่างเช่น Adventure Cove Waterpark หรือ จะเป็นสนามเด็กเล่นล้ำสมัยที่ HeadRock VR หรือถ้าคุณไปกับแก๊งตามล่าหาความหวาดเสียว เราต้องขอแนะนำให้คุณไปรับประสบการณ์ที่สุดยอดกับการกระโดดบันจี้จั๊มพ์ ณ Skypark Sentosa! ด้วยการกระโดดจากความสูง 47 เมตร จะทำให้ดิ่งพสุธาภายใน 2.5 วินาที ลงมาสู่ชายหาดซิโลโซที่จะเป็นฉากหลังอันสวยงาม 
    Klook tip: หากคุณวางแผนท่องเที่ยว  อย่าลืมซื้อ Sentosa Fun Pass ล่วงหน้า เพื่อใช้เป็นส่วนลดในกิจกรรมสนุกๆ ต่างๆ และทำให้การท่องเที่ยวของคุณคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น 

    2. นักชิมจะต้องรักการกิน ณ Chinatown, Civic District, Katong, and Joo Chiat

     นักชิมจะต้องรักการกิน ณ Chinatown, Civic District, Katong, and Joo Chiat
    นักชิมจะต้องรักการกิน ณ Chinatown, Civic District, Katong, and Joo Chiat
    สิงคโปร์คือเมืองแห่งอาหารอย่างแท้จริง! ด้วยการรวบรวมวัฒนธรรมอันล้ำค่าจาก มาเลเซีย จีน และ อินเดีย ไม่แปลกเลยที่สิงคโปร์จะเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวสำหรับการดื่มด่ำกับรสชาติอาหาร เนื่องจาก Satay by the Bay และ Newton Food Centre เป็นย่านการชิมที่พลาดไม่ได้ เราจึงเตรียม 4 แหล่งที่เราอยากจะฝากไว้ให้คุณพิจารณา มากไปกว่านี้ ย่านที่คนในพื้นที่ต่างแนะนำ และคุณจะต้องไม่พลาดถ้าคุณวางแผนจะตะลุยชิม นั่นก็คือ Chinatown, Civic District, Katong และ Joo Chiat 
    ต้องบอกเลยว่า แต่ละพื้นที่มีความโดดเด่นและสามารถทำให้คุณน้ำลายไหลได้ด้วยเอกลักษณ์ของอาหารในย่านนั้นๆ Katong และ Joo Chiat ถือเป็นหัวใจของ วัฒนธรรมแบบเปอรานากัน อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในย่านของก๋วยเตี๋ยวลักซารสจัดจ้าน รวมไปถึง อาหารสไตล์มาเลเซียที่เรียกว่า ข้าวนาซิเลอมัก ในขณะที่ Chinatown เป็นแหล่งอันเลื่องชื่อในเรื่องของร้านอาหารและบาร์ โดยจะมีตั้งแต่ร้านสไตล์เรียบๆ ไปจนถึงฟู่ฟ่าระดับมิชลิน อาทิ Chan Hon Meng และ The Maxwell Food Centre และที่โด่งดังมากในเรื่องของข้าวมันไก่ไหหลำ นั่นก็คือร้าน Tian Tian แต่ถ้าหากคุณชอบที่จะมองหาอาหารและรสชาติที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก Civic District จะเป็นที่ที่นักชิมอย่างคุณพึงพอใจอย่างแน่นอน
    สำหรับใครที่ไม่ได้มองหาแค่การชิมให้อร่อยปากอย่างเดียว แต่ยังต้องการได้เรียนรู้ถึงสิ่งต่างๆ ในย่านนี้เพิ่มขึ้น เราขอแนะนำให้คุณดูรายละเอียดจาก Klook’s food เพื่อเป็นการนำทัวร์แบบย่อมๆ ใน Chinatown หรือ Katong และ Joo Chiat 
    ยกระดับประสบการณ์และปลดล็อคสูตรอาหารไปกับเส้นทางสุดยอดอาหาร ที่ไม่ใช่แค่พาคุณไปชิมจากร้านหนึ่งไปสู่อีกร้านหนึ่ง แต่จะสอนให้คุณได้ทำปอเปี๊ยะอีกด้วย หรือหากคุณชอบทานอาหารแนวบุฟเฟ่ต์มากกว่าแนวอื่นๆ ลองดูที่Edge in Pan Pacific Singapore เพื่อสัมผัสประสบการณ์อาหารที่หรูหรา    
    Klook tip: แพลนที่จะเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการไปแวะที่ Katong และ Joo Chiat ใช่ไหม?  เราขอแนะนำให้คุณสั่งอาหารเช้าจานเด็ดของที่นี่ นั่นก็คือ Kaya toast และ Kopi! แยมสุดฮิตที่ทำจากไข่ น้ำตาล กะทิ และใบเตย ที่จะถูกจับคู่มากับไข่ลวกร้อนๆ และกาแฟเข้มๆ ที่เพิ่มความหวานด้วยนมข้นหวานและนมข้นจืด
    กิจกรรมที่นำเสนอ 

    3. ผู้ที่หลงใหลในศิลปะควรค่าแก่การมาสำรวจถนนสายประวัติศาสตร์อันล้ำค่า ณ Katong, Kampong Gelam และ Little India

    ผู้ที่หลงใหลในศิลปะควรค่าแก่การมาสำรวจถนนสายประวัติศาสตร์อันล้ำค่า ณ Katong, Kampong Gelam และ Little India
    ผู้ที่หลงใหลในศิลปะควรค่าแก่การมาสำรวจถนนสายประวัติศาสตร์อันล้ำค่า ณ Katong, Kampong Gelam และ Little India
    ถ้าคุณเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ ณ Civic District และ ท่าเรือเรียบร้อยแล้ว เราขอเชิญชวนให้คุณดื่มด่ำอยู่กับมรดกอันล้ำค่าของประเทศสิงคโปร์ ณ ย่าน Katong, Kampong Gelam และ Little India ขอบอกเลยว่าผู้ที่หลงรักงานศิลปะและชื่นชอบการเรียนรู้ประวัติศาสตร์เรื่องราวต่างๆ ของสิงคโปร์ ไม่ควรพลาดประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะถิ่นของทั้ง 3 ที่นี้อีกด้วย 
    ตามที่กล่าวไปข้างต้น Katong คือถิ่นกำเนิดของวัฒนธรรมเปอรานากัน เปอรานากัน เป็นการผสมกันระหว่างภาษาอินโดนิเซียและมาเลเซีย ซึ่งมีความหมายว่า “ถิ่นกำเนิด” และหลายครั้งที่มีการกล่าวอ้างถึงถิ่นฐานทางมรดกจาก จีน มาเลเซีย และอินโดนิเซีย
    เมื่อถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ บรรดาผู้มีฐานะ ก็จะออกจากเมืองใหญ่ Katong ก็ได้ยกระดับจนกลายมาเป็นย่านที่พักอาศัยบริเวณชานเมืองที่คึกคัก และอุดมไปด้วย อาหารและวัฒนธรรมประเพณีที่ดีงาม แวะมาสัมผัสถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของสิงคโปร์ในช่วงศตวรรษที่ 20 ได้ที่ร้านค้าที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน และ ภัตตาคารหลายๆแห่งที่โด่งดัง และเป็นเอกลักษณ์ได้ที่ย่านนี้
    สำหรับผู้ที่ชอบย่านอินเทรนด์และทันสมัยที่ Kampong Gelam คุณควรรู้ไว้ว่าแท้จริงแล้วที่นี่คือพื้นที่ที่เก่าแก่ที่สุดของสิงคโปร์แห่งหนึ่ง ย้อนกลับไปสมัยข่วงปี 1820 Kampong Gelam คือย่านของชาวมาเลเซีย อาหรับ และ บูกิส ย่านที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีอยู่ได้มาจนถึงทุกวันนี้จนกลายเป็นถิ่นฐานแห่งความภาคภูมิใจของวัฒนธรรมมุสลิมของสิงคโปร์
    หลายคนคงอยากไปเที่ยวที่ Little India เพื่อที่จะสัมผัสบรรยากาศของคาเฟ่เก๋ๆ และศิลปะบาทวิถีที่น่าทึ่ง แต่รู้ไหมว่า สีสันที่คุณเห็นอยู่นั้น มีอายุทางประวัติศาสตร์มากกว่า 2 ศตวรรษ คุณยังสามารถสัมผัสการผสมผสานระหว่างความทันสมัยและความดั้งเดิมของวัฒนธรรมจากวัดต่างๆ รวมไปถึงร้านค้ามากมายในย่านนั้น
    แน่นอน ทางเลือกที่ดีที่สุดที่จะสัมผัสประสบการณ์อันน่าทึ่งในย่านวัฒนธรรมก็คือการเข้าไปดูให้เห็นกับตา แต่ถ้าคุณอยากรู้รายละเอียดว่าจะต้องเดินทางอย่างไร แนะนำให้คุณลองเข้าไปค้นหาและเลือกดูกิจกรรมต่างๆ เช่นheritage and food Tour in Little India, awalking tour of Joo Chiat and Katong, หรือ a"royalty to trendy" walking tour of Kampong Gelamคุณอาจจะเลือกกิจกรรมที่คุณสนใจสัก 1 ที่ (หรือจะลองทั้ง 3 ที่เลยก็ย่อมได้!) ซึ่งจะทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลามาคิดมากในการวางแผนเที่ยวในวันนั้นๆ เลย
    ผู้ที่หลงใหลในงานศิลปะวัฒนธรรมจะต้องชื่นชอบกับการท่องเที่ยวเต็มวัน ณ พิพิธภัณฑ์ The Intan Peranakan Heritage ที่จะเป็นการเที่ยวในพิพิธภัณฑ์ที่จะไม่ใช่การเดินชมเป็นชั่วโมงๆ แต่คุณจะได้รับความดื่มด่ำกับน้ำชา และอาหารว่าง/เครื่องดื่มพื้นบ้าน นอกจากนี้ ผู้ที่ชื่นชอบในความสวยงามจะต้องชื่นใจกับการเปิดหูเปิดตาชมเมืองไปกับรถพ่วงข้าง Vespa โดย Singapore Sidecars

    4. สำหรับนักช้อป ถนนออร์ชาร์ด และ Civic District เป็นจุดที่พลาดไม่ได้สำหรับความสำราญที่ไม่รู้ลืมในการช้อปปิ้ง

    สำหรับนักช้อป ถนนออร์ชาร์ด และ Civic District เป็นจุดที่พลาดไม่ได้สำหรับความสำราญที่ไม่รู้ลืมในการช้อปปิ้ง
    สำหรับนักช้อป ถนนออร์ชาร์ด และ Civic District เป็นจุดที่พลาดไม่ได้สำหรับความสำราญที่ไม่รู้ลืมในการช้อปปิ้ง
    ถนนออร์ชาร์ด และ Civic District กำลังเรียกเหล่านักช้อปทั้งหลาย! ไม่ว่านักช้อปมืออาชีพคนไหนได้มาเยือนสิงคโปร์ ก็จะต้องอุทิศเวลาเป็นวันๆ ให้กับจุดๆ นี้ ทั้งสินค้าแบรนด์หรู หรือแม้กระทั่งแบรนด์ท้องถิ่นที่มีจุดเด่นและเอกลักษณ์ ถ้าคุณคิดจะซื้อสินค้าแบรนด์เนมสักชิ้นหรือสองชิ้น อาทิ Louis Vuitton และ Tiffany & Co. ถนนออร์ชาร์ดนี่แหละคือคำตอบ จากที่เคยเป็นถนนที่ไม่มีชื่อ เป็นสวนผลไม้ ปลูกต้นจันทน์เทศ และ พริกไทย ปัจจุบันนี้ก็ได้เปลี่ยนมาเป็นเมืองแห่งการช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ที่มีแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ION Orchard, Paragon รวมถึงห้างอินเทรนด์ อาทิ Far East Plaza และ 313@somerset
    หากคุณกำลังมองหาอะไรที่แปลกใหม่ อย่าลืมมุ่งหน้าไปที่ Design Orchard ที่ที่คุณจะพบพื้นที่ขายสินค้าปลีกที่มีจุดเด่นในตัวเพราะได้รับการออกแบบจากนักออกแบบชาวสิงคโปร์ โดยส่วนตัวเราขอแนะนำThe Animal Project,Brewerkz และCarrie K.
    ถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่ได้เป็นที่แรกที่คุณคิดถึงในการช้อปปิ้ง แต่คุณก็ไม่ควรตัด Civic District ทิ้งออกจากแหล่งสำราญแห่งการช้อป นอกจากจะเป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ย่านนี้ยังเป็นแหล่งร้านค้าท้องถิ่นที่มีความพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้างานศิลป์ใน Esplanade หรือ ห้างสรรพสินค้า ที่คุณจะสามารถหาสินค้าแฟชั่นที่คุณชื่นชอบ อย่างเช่นที่ Suntec City and Raffles Hotel Shopping Arcade คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์หนึ่งวันไปกับการศึกษาประวัติศาสตร์ไปพร้อมๆ กับ การช้อปปิ้งแบบกระเป๋าฉีกเมื่อคุณไปเยือน ณ Civic District
    เมื่อคุณช้อปปิ้งจนพอใจแล้ว และกำลังมองหาที่ที่จะพักผ่อนสักนิด ขอแนะนำให้ไปนวดเท้าที่ Kenko Wellness ที่ย่านออร์ชาร์ด แต่ถ้าคุณกำลังมองหาการเติมพลังที่แตกต่างออกไป คุณอาจจะลองแวะเวียนไปที่ Coffeesmith at Orchard Gateway ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มีกาแฟโบราณและเค้กเก๋ๆไว้รอเสริ์ฟคุณ และถ้ากาแฟกับเค้กยังไม่พอสำหรับการเติมพลังให้กับชีวิตคุณ ทำไมคุณไม่ลองแวะไปจัดบัฟเฟต์มื้อกลางวันหรือเย็นสักหน่อยที่ Melt Café in Mandarin Oriental ล่ะ? รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน 
    Klook tip: ลองจัดตารางมาเที่ยวช่วงเทศกาลลดทั้งเกาะของสิงคโปร์ดูสิ คุณจะได้สัมผัสกับมหกรรมการช้อปปิ้งที่ลดกระหน่ำกันทั้งเกาะประมาณเดือนมิถุนายนหรือกรกฎาคม ถึงแม้ว่าการช้อปปิ้งที่สิงคโปร์จะเป็นอะไรที่ลดกันสุดๆ ทั้งปีอยู่แล้ว แต่เชื่อเราเถอะว่า ช่วงเทศกาลลดทั้งเกาะของสิงคโปร์นั้นจะยิ่งเป็นอะไรที่เย้ายวนและไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน
    กิจกรรมที่นำเสนอ

    5.  ผู้รักธรรมชาติ จะสามารถสัมผัสถึงความสวยงามของธรรมชาติกลางแจ้งได้ ที่ Mandai, เซนโตซา และ บริเวณชายฝั่งตะวันออก

    เซนโตซา
    เซนโตซา
    เมื่อได้สูดอากาศบริสุทธิ์ และได้พบปะกับเหล่าสัตว์ป่าที่น่าหลงใหลที่อาศัยอยู่ใน Mandai, เซนโตซา และ บริเวณชายฝั่งตะวันออกแล้ว เราแน่ใจว่ามันจะทำให้ผู้รักธรรมชาติทั้งหลาย (และแม้แต่ผู้ที่ชื่นชอบในทัศนียภาพด้วยก็ตาม!) เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจในช่วงวันหยุดนี้ ซึ่งทั้ง 3 บริเวณนี้มีชื่อเสียงเรื่องการทำกิจกรรมกลางแจ้งและสวนสัตว์หลายแห่งที่นักท่องเที่ยวโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่กันเป็นครอบครัวนั้น นิยมที่จะแวะมา
    บรรดาคนท้องถิ่น,นักท่องเที่ยว รวมทั้งผู้ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้งทั้งหลาย ส่วนใหญ่มักจะใช้เวลาในช่วงวันหยุดในการเล่นกีฬากลางแจ้ง และท่องเที่ยวตามจุดท่องเที่ยวต่างๆ ในบริเวณชายฝั่งตะวันออก คุณมักจะพบผู้คนต่างๆที่ปั่นจักยานและเล่นโรลเลอร์สเก็ตผ่านไปมาในบริเวณแนวชายหาดที่มีระยะทางทอดยาวถึง 15 กิโลเมตร หรือคุณอาจจะพบคนท้องถิ่นที่กำลังเดินชมทิวทัศน์ที่เต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวในสวนสาธารณะของชายฝั่งตะวันออก อันที่จริงแล้ว สวนแห่งนี้เป็นสถานที่ที่มหัศจรรย์มากในการเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การตั้งแคมป์แบบหรูหราที่ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น เต๊นท์พัก glamping  ท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อมอย่างใกล้ชิด
    สำหรับคนรักสัตว์ควรจะแวะไปที่ Mandai และ เซนโตซา ที่นั่นคุณจะมีความทรงจำที่สนุกสนานกับบรรดาสัตว์ทั้งหลายภายในสวนสัตว์สิงคโปร์ รวมถึง พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A.และสวนสัตว์อีกหลายแห่ง ซึ่งทั้ง สองบริเวณนี้ ได้รับรางวัลอนุรักษ์สัตว์ป่า และเป็นหนึ่งในแหล่งอนุรักษ์พันธุ์ปะการังที่ใหญ่ที่สุดในโลก คุณจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการสัมผัสโลมาปากขวดอย่างใกล้ชิด ณ Dolphin Discovery ที่เซนโตซา รับรองว่าจะเป็นวันที่น่าจดจำของคุณอีกวันเลยทีเดียว    
    Klook tip: นักท่องเที่ยวที่เพิ่งมาถึงหรือกำลังจะเดินทางออกนอกประเทศก็สามารถเพลิดเพลินไปกับความสงบท่ามกลางธรรมชาติ ได้ที่ สวน Changi Airport’s Butterfly and Sunflower Garden ซึ่งตั้งอยู่ใน เทอร์มินัลที่ 2 และ 3 ตามลำดับ  

    6. เที่ยวแบบ Influencer  ที่บริเวณอ่าวมาริน่า และ เซนโตซา

    เที่ยวแบบ Influencer  ที่บริเวณอ่าวมาริน่า และ เซนโตซา
    เที่ยวแบบ Influencer  ที่บริเวณอ่าวมาริน่า และ เซนโตซา
    ทั้ง 2 พื้นที่นี้อาจเรียกได้ว่าเป็น บริเวณที่มี่ชื่อเสียงที่สุดในสิงคโปร์ โดยที่ บริเวณอ่าวมาริน่า และ เซนโตซา นั้น เป็นบริเวณที่มีเสน่ห์ ที่สุดในเมือง ด้วยแสงระยิบระยับจากเมืองใหญ่ และ รีสอร์ตริมเกาะ เป็นตัวอย่างที่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงประสบการณ์แบบชนชั้นสูงในสิงคโปร์
    ทิวทัศน์โครงร่างเมืองที่ทันสมัย แต่งแต้มด้วยสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ อย่างเช่น  อาคาร the Marina Bay Sands และสวน Sands Skypark ซึ่งนับเป็นทิวทัศน์ที่สวยงามสำหรับผู้คนที่อยู่อาศัยในพื้นที่บริเวณริมน้ำ ชาว Social ทั้งหลายมั่นใจได้เลยว่าหน้าเพจของคุณจะเต็มไปด้วยเนื้อหาที่มีคุณภาพ โดยจุดที่น่าถ่ายรูปลงอินสตาแกรมในบริเวณโดยรอบได้แก่ ภายในสวน cloud forest  และ SuperGrove trees ในบริเวณGardens by the Bay
    ถ้าหากคุณใช้เวลาพักร้อนส่วนใหญ่ที่เซนโตซ่า ลองเข้าพักที่ Equarius Hotel ใน Resorts World Sentosa โรงแรมจะอยู่ใกล้กับพื้นป่าฝนเขตร้อนของเกาะ ซึ่งโรงแรมระดับ 4.5 ดาวนี้ เป็นสถานที่ในอุดมคติในการพักผ่อน ภายในห้องพักจะแสดงทิวทัศน์ป่าสีเขียวและทะเลอันกว้างใหญ่ ถ้าคุณพาเด็กมาในทริปด้วย เราแนะนำให้แวะที่  Jumptopia และซื้อบัตรผ่าน Sentosa fun pass เพื่อที่จะได้เข้าถึงจุดที่น่าสนใจต่างๆ เช่น the Wings of Time ที่กำลังเป็นที่นิยม รวมถึง Kidzania, the Butterfly Park และ Animal Kingdom
    Klook tip: หากคุณอยากนั่งรถไปตามสถานที่ต่างๆในเมืองตลอดการเดินทางของคุณ ลองพิจารณาบริการรถรับ-ส่งส่วนตัวของสนามบิน หรือ จองทัวร์รอบเมืองโดยรถลีมูซีน เพื่อการเดินทางที่สะดวกและมีระดับ
    กิจกรรมที่นำเสนอ
    Jumptopia [อย่าลืมพาเด็กๆไปด้วยล่ะ …]
    Sentosa pass - การแสดงที่น่าสนใจ เช่น the Wings of Time, โซน Kidzania, the Butterfly Park และ Animal Kingdom
    หาประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เสมอ ในสิงคโปร์
    หาประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เสมอ ในสิงคโปร์
    หาประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เสมอ ในสิงคโปร์
    ขณะนี้เหล่านักท่องเที่ยวที่มาสิงคโปร์หลายครั้งแล้วคงจะสงสัยว่า “มีอะไรที่ฉันไม่เคยทำมาก่อนไหม?” อย่ากลุ้มใจไปเพราะเมืองนี้ยังมีอะไรอีกมากที่รอให้คุณค้นพบอยู่ นอกเหนือจากจุดท่องเที่ยวสำคัญๆ คนที่ชอบการเฉลิมฉลอง ไม่ควรพลาดงานเทศกาลที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า เช่น งาน Gastobeats & LightWave Singapore งานเทศกาลที่มีการตั้งร้านแผงลอยริมถนนบวกกับมีการแสดง และดนตรีต่างๆ เพื่อให้คุณได้มาร่วมสนุกกัน สำหรับคนที่เคยมาเที่ยวที่ สวนสัตว์ River Wonders Singapore มาก่อนแล้วคุณจะต้องอยากกลับมาเยี่ยมที่นี่อีกครั้งเพื่อมาเยี่ยมเยียนลูกแพนด้าตัวแรกที่เกิดในสิงคโปร์ ส่วนผู้ที่รักสวยรักงาม อาจจะอยากทดลองทำน้ำหอมไร้สัมผัสโดยผ่านระบบดิจิตอล ที่ the new Scentopia ใน เซนโตซา เพื่อค้นหาน้ำหอมกลิ่นเฉพาะที่เหมาะกับตัวคุณ และยังได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์จริงในการทำน้ำหอมเพิ่มเติมอีกด้วย
    ทั้งหมดที่กล่าวมานั้น เราต้องการที่จะบอกกับคุณว่า ที่สิงคโปร์จะมีความน่าตื่นเต้นรอคุณอยู่เสมอ คุณจะมีสิ่งใหม่ๆให้ตั้งตารอทุกครั้งที่คุณกลับมาเยี่ยมเมืองนี้!